พี่กรีน ช่างตัดผมร้าน Mice โรงหนังสยาม ย้ายมาอยู่ร้าน Phoenix แล้วนะคะ

This slideshow requires JavaScript.

ใครเคยไปที่ BNK Studio, Fashion and Design School ที่แรกซึ่งตั้งอยู่โรงหนังสยาม จะต้องคุ้นตากับช่างตัดผมคนหนึ่ง ที่ร้าน Mice ชื่อว่าพี่กรีน หลังจากที่เราจำเป็นต้องย้ายออกจากที่นั่น เวลาผ่านไปนานนับเดือนที่เราพยายามโทรหาพี่กรีน ในที่สุดเราก็รูว่าพี่กรีนย้ายมาอยู่ที่ร้าน Phoenix ซึ่งตั้งอยู่ที่ ชั้น 2-3 ด้านบนของร้าน Milk Plus สยามสแควร์นี่เองค่ะ

ตลอดเวลาเกือบ 1 ปี ที่ BNK Studio ตั้งอยู่ที่โรงหนังสยาม เรา(คุณครูซังเอง)ไม่เคยไปตัดผมที่อื่นเลย ถ้าเห็นว่าผมเริ่มยาวผิดทรง คนแรกที่นึกถึงก็คือพี่กรีนนี่ล่ะ🙂

เพราะพี่กรีนมีสไตล์การตัดผมเฉพาะตัว คือ ตัดผมออกมาได้ดูเซอร์ๆ เราเองก็ไม่ชอบทรงผมที่ดูเนี๊ยบกริบอยู่แล้ว แต่ไม่ใช่ช่างตัดผมทุกคนที่ตัดผมแบบอาร์ตๆ ได้ลงตัว แต่พี่กรีนนี่ล่ะ ที่ตัดผม ดัดผมและทำสีผม ออกมาได้ดูดีเป็นธรรมชาติ แต่พี่กรีนเองก็ออกตัวว่า สามารถทำผมได้อีกหลายแบบ แล้วแต่ลูกค้าอยากให้ตัดแบบไหน และก็สามารถออกแบบ สไตล์และทรงผมให้เหมาะกับบุคลิก รูปหน้า และสีผิว ของลูกค้าแต่ละคน เพราะการตัดหรือทำผม แต่ละครั้งควรทำให้ลูกค้าดูเป็นตัวของตัวเอง และเสริมสร้างความมั่นใจมากขึ้น แต่สไตล์ที่โดดเด่นอีกอย่างหนึ่ง คือ การตัดผมแบบมี texture และ เป็นทรงผมที่เซ็ตเองได้ง่ายอีกด้วย

ลูกค้าบางคนตัดผมกับพี่กรีนมา 15 ปีแล้ว ตัดผมกันมานานจนรู้สไตล์ ไม่ต้องอธิบายอะไรกันมาก ซึ่งก็ถนัดทั้งตัดผมให้ทั้งผู้ชาย และผู้หญิง พี่กรีนรักการตัดผมเพราะชอบที่ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงก่อนตัดผม และหลังตัดผมของลูกค้า ชอบที่ได้สร้างสรรค์ทรงผมแบบต่างๆ และก็รักสยามสแควร์(เหมือนกันเลยค่ะ) เพราะที่นี่เปิดกว้างทางความคิด เคยลองไปหาประสบการณ์ที่อื่นมาบ้าง แต่ก็ต้องกลับมาตกหลุมรัก และผูกพันธ์กับที่นี่ เพราะชอบบรรยากาศของสยามสแควร์มากกว่าที่ไหนๆ

เราเองเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับทรงผมมาก แต่กว่าจะหาช่างตัดผมและทรงผมที่ถูกใจได้ ก็ลองผิดลองถูกอยู่นาน เพราะทรงผมต้องสามารถบอกบุคลิคเราได้ และต้องเข้ากับสไตล์การแต่งตัวอีกด้วย ถ้าเรามีทรงผมที่ดีอยู่แล้ว แค่เซ็ตผมนิดหน่อย ก็ทำให้เรามั่นใจได้ไม่ยาก ส่วนใครที่ยังไม่แน่ใจว่าเหมาะกับผมทรงไหนดี ก็แวะไปปรึกษาพี่กรีนได้ที่ร้าน Phoenix หรือ โทร. 08 9922 1643 ก็ได้นะคะ โทร.นัดเวลาได้เลยค่ะ😀

ที่ตั้ง : ร้าน Phoenix ชั้น 2-3 ขึ้นบันได ข้างๆ Milk Plus สยามสแควร์ ตรงข้าม Digital Gateway
เวลาพี่กรีนอยู่ประจำร้าน : 13.00 – 21.00 น. วันจันทร์ – เสาร์
โทรศัพท์ : 08 9922 1643
http://www.bnkstudio.com

Wrote by :
BNK Studio, Fashion and Design school
Pattern, Dress Making, Fashion Workshop, Fashion Design, Fashion Drawing,
Graphic Design, Interior, Photography
สอน ทำแพทเทิร์น-ตัดเย็บเสื้อผ้า, วาดแบบแฟชั่น, ออกแบบแฟชั่น, กราฟฟิคดีไซน์, ตกแต่งภายใน, ถ่ายภาพ
ชั้น 2 อาคารโรงหนังลิโด้ สยามสแควร์
สนใจคอร์สเรียนโทร. 08 1934 9283
ติดตามข้อมูลคอร์สต่างๆ เพิ่มเติม คอร์สที่เปิดใหม่ และโปรโมชั่นต่างๆ ได้ใน

http://www.bnkstudio.com
Facebook : BNK Studio Fashion and Design School
Twitter : bnkstudio
E-mail : thebnkstudio@yahoo.com

เกี่ยวกับ Sungbnkstudio

Enjoy.Making.Travelling&Mores
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Uncategorized และติดป้ายกำกับ , , , , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

2 ตอบกลับที่ พี่กรีน ช่างตัดผมร้าน Mice โรงหนังสยาม ย้ายมาอยู่ร้าน Phoenix แล้วนะคะ

  1. pmooz พูดว่า:

    ขอบคุณมากๆค่ะ ตามหามานานแย้วว อยากตัดผมกะพี่กรีน >,<

ใส่ความเห็น

